CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
1./ Phạm vi, đối tượng áp dụng
Áp dụng đối với các sản phẩm do Công ty Gia Nguyễn bán cho khách hàng.
2./ Điều kiện được bảo hành :
- Sản phẩm bán ra bởi Gia Nguyễn, còn thời hạn bảo hành, còn nguyên tem bảo hành
- Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi do nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường;
- Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất, không bao gồm các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng sai quy cách, lỗi phần mềm hoặc do chập cháy, thiên tai, tai nạn v.v...
- Không có dấu hiệu tự ý mở hoặc sửa chữa không phải đơn vị được ủy quyền;
3./ Các trường hợp không được bảo hành
- Tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Hư hại về thẩm mỹ, bao gồm nhưng không giới hạn ở các vết xước, vết lõm và nhựa vỡ trên các sản phẩm khi xảy ra sự cố do lỗi về vật liệu hoặc gia công
- Hư hại do sử dụng cùng với thành phần hoặc sản phẩm của bên thứ ba không đáp ứng thông số kỹ thuật của nhà sản xuất
- Hư hại do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác
- Hư hại do sử dụng sản phẩm ngoài điều kiện cho phép hoặc sử dụng không đúng theo tài liệu hướng dẫn kèm theo sản phẩm.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, bảo dưỡng, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc Gia Nguyễn.
- Các lỗi do hao mòn thông thường hoặc do quá trình cũ đi thông thường
- Hư hỏng do tác động cơ học (rơi, vỡ, va đập, trầy xước, sứt viền, móp méo, cong khung…), ẩm mốc, hoen rỉ, ngấm nước hoặc do hỏa hoạn, chập cháy, thiên tai gây nên….
- Các sản phẩm khuyến mại, Sản phẩm được bán thanh lý.